วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แข้งอังกฤษขยับขึ้นที่ 3 ของโลก บราซิลร่วงนั่งที่ 13 จัดอันดับ “ฟีฟ่า” genting club

gclub ruby888 sbobet ผลบอลออนไลน์

 ทีมชาติอังกฤษยังติดจรวด แม้ผลงานจะไม่ผ่านเข้ารอบลึกๆในทัวร์นาเมนต์ระดับเมเจอร์ ล่าสุด ขึ้นรั้งอันดับ 3 ของโลกจากการประกาศอันดับทีมชาติทั่วโลกของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) วันนี้ (8 สิงหาคม)การประกาศอันดับเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา genting clubอังกฤษ เพิ่งขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของโลกหลังจากจบการแข่งขันยูโร 2012 ที่โปแลนด์ และยูเครน จากผลงานผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่อุรุกวัย แชมป์โคปา อเมริกา เมื่อปีที่แล้ว หล่นมารั้งอันดับ 3 แทนเยอรมนี ที่ทำผลงานดีขึ้นเป็นอันดับ 2 จนการประกาศอันดับ ล่าสุด อังกฤษ เลื่อนขึ้นมาอันดับ 3 ของโลกแล้ว ส่วนอุรุกวัยหล่นมารั้งที่ 4สเปน อันดับ 1 และ เยอรมัน อันดับ 2 ของโลก ยังรักษาอันดับเอาไว้ดังเดิม ขณะที่บราซิล แชมป์โลก 5 สมัยที่ไม่มีโปรแกรมลงเล่นในระดับเมเจอร์ ได้ลงเล่นฟุตบอลโลก 2014 ในฐานะทีมเจ้าภาพ ร่วง 2 อันดับหล่นมารั้งอันดับ 13 ของโลกอันดับรูดต่อเนื่องจากการประกาศอันดับครั้งที่แล้วซึ่ง บราซิล หลุดท็อปเท็นเป็นครั้งแรกด้วยสำหรับทีมชาติไทยขยับ 2 อันดับขึ้นมารั้งที่ 133 ของโลก และอันดับ 19 ของเอเชีย





โค้ช เช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยเดือด จวก “ตีโต้” ศุภนร ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา นักกีฬากระโดดไกลไทย คุยโทรศัพท์เสียงดังจนตนและ “ไอ” เป็นเอก การะเกตุ ที่อยู่ห้องติดกันไม่ได้นอนทั้งคืน ทั้งๆ ที่จะมีแข่งวันนี้ ด้านนักกรีฑาหนุ่มรับทำผิดจริง แต่ได้หยุดหลังถูกเตือน ไม่ได้ป่วนอย่างที่โค้ชเกาหลีใต้อ้าง…ความเคลื่อนไหวของนักเทควันโดทีมชาติไทย ชุดลอนดอนเกมส์ 2012 ก่อนลงทำการแข่งขัน holiday palaceโดยช่วงเช้าของวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา โค้ช เช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดไทย ได้ออกมาเผยว่า ตั้งแต่เมื่อคืน ตนยังไม่ได้นอนเลย เพราะนักกรีฑาไทย “ตีโต้” ศุภนร ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา ซึ่งมีห้องอยู่ติดกัน และได้แข่งขันกระโดดไกลเสร็จไปแล้ว โทรศัพท์คุยเสียงดังทั้งคืน โดยเปิดโฟนให้เสียงออกมา จนได้ยินมาถึงห้องของตน ซึ่งนอนห้องเดียวกับ “ไอ” เป็นเอก การะเกตุ ที่จะลงแข่งขันในวันนี้ จนตนทนไม่ได้เดินไปขอร้อง “ตีโต้” ให้ลดเสียงลงหน่อย เพราะจะมีแข่งในวันรุ่งขึ้น แต่เขาก็ไม่ยอม แถมยังคุยโทรศัพท์เสียงดังกว่าเดิม ทำให้ตนนอนไม่หลับทั้งคืน





“คาเมรอน แวน เดอร์ เบิร์ก” ฉลามหนุ่มเหรียญทองแอฟริกาใต้ ยอมรับผ่านสื่อแอบเล่นตุกติก ตีขาเกินกว่าที่กำหนด ก่อนจะทำสถิติโลกศึกว่ายน้ำท่าผีเสื้อ 100 เมตร ชาย ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012…สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 8 ส.ค. ว่า “คาเมรอน แวน เดอร์ เบิร์ก” ฉลามหนุ่มแอฟริกาใต้ ออกมายอมรับผ่านสื่อว่า แอบโกงตีขาเกินกว่าที่กฎกำหนด ระหว่างที่ทำสถิติโลกศึกว่ายน้ำท่าผีเสื้อ 100 เมตร ชาย ruby888ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012ทั้งนี้ ตามกฎการแข่งขัน นักกีฬาที่ลงแข่งในท่าผีเสื้อจะมีสิทธิ์ตีขาในท่าปลาโลมาได้เพียง 1 ครั้งในช่วงที่อยู่ใต้น้ำ ซึ่งตามภาพจากกล้องใต้น้ำที่ออกมา พบว่า แวน เดอร์ เบิร์ก ตีไปถึง 3 ครั้ง โดยตัวของฉลามหนุ่มเองก็ได้สารภาพกับสื่อของออสเตรเลียว่าทำผิดกฎจริง แต่ก็ได้แก้ตัวโดยยืนยันว่าไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่ทำแวน เดอร์ เบิร์ก กล่าวว่า “ถ้าคุณไม่ทำ คุณก็ต้องตามหลังเขา ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับจริยธรรม แต่ผมไม่ยอมเอาความสามารถของผมและ 4 ปีที่ผมฝึกฝนอย่างหนัก มาเสียให้กับใครบางคน ที่เต็มใจจะทำแบบนี้และคว้าชัยไปได้ ในสถานการณ์แบบนั้นถ้าคุณไม่ทำ คุณก็ต้องตามหลังคู่แข่ง หรือคุณจะยอมให้ตัวคุณเองเสียเปรียบ ถ้าคุณไม่ทำ ความพยายามของคุณมันก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณคว้าชัย”อย่างไรก็ตาม ในการแข่งขัน แวน เดอร์ เบิร์ก คว้าเหรียญทองไปครอง ด้วยเวลา 58.46 วินาที ทำลายสถิติโลก ซึ่งทางเขาถูกจับได้ว่าทำผิดจริงก็จะถูก ดิสควอลิฟาย และเหรียญทองก็จะตกเป็นของ คริสเตียน สเปรนเจอร์ จากออสเตรเลีย ที่เข้ามาเป็นอันดับที่สองด้วยเวลา 58.93 วินาที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น