วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

‘โบลต์’สวมบทตากล้องชักภาพหลังคว้าชัย 200 ม. genting club

gclub ruby888 sbobet ผลบอลออนไลน์
“ยูเซน โบลต์” จรวดจาเมกา สวมบทบาทตากล้องไล่ชักภาพไปทั่วสนามหลังคว้าเหรียญทอง วิ่ง 200 เมตร ชาย การแข่งขัน “โอลิมปิกเกมส์ 2012″…สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 10 ส.ค. “ยูเซน โบลต์” จรวดจาเมกา สวมวิญญาณตากล้องgenting club หลังคว้าเหรียญทองวิ่ง 200 เมตร ชาย การแข่งขัน “โอลิมปิกเกมส์ 2012″ ซึ่งเป็นเหรียญที่ 2 ของเจ้าตัวใน “ลอนดอนเกมส์” หลังจากทำสถิติโลกไปในรายการวิ่ง 100 เมตรชาย และ ยังเป็นเหรียญที่ 5 ในการแข่งขันโอลิมปิกหลังจากที่วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยเวลา 19.32 วินาที นักวิ่งลมกรดก็ได้วิ่งมาขอยืมกล้องจากสื่อมวลชนที่อยู่ในสนามก่อนจะสวมบทบาทเป็นตากล้องไล่ชักภาพเหตุการณ์ต่างๆ ในสนาม โอลิมปิก สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทั้งภาพของกองเชียร์ในสนามหรือแม้กระทั้งเพื่อนร่วมชาติ โยฮัน เบลค ที่ยอมเป็นนายแบบให้ลมกรดหนุ่มลองกล้องแต่โดยดี





“ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังพรีเมียร์ลีก ปิดฉากทัวร์อุ่นไม่สวย เจอ “เจ้าค้างคาว” บาเลนเซีย โชว์ของดีไล่อัด 2-0 หยุดสถิติไร้พ่าย 5 นัด…สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 ส.ค. “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สะดุดปิดฉากทัวร์ปรีซีซั่นด้วยการบุกไปพ่าย “เจ้าค้างคาว” บาเลนเซีย 0-2 ณ สนามเมสตายา ประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดยเริ่มเกมครึ่งแรกได้เพียง 18 นาทีผลบอลออนไลน์ สเปอร์ส ก็โดนกดดันอย่างหนัก จากลูกเตะมุมติดๆ กัน จนมาเสียประตูในที่สุด เมื่อแนวรับของ สเปอร์ส หละหลวม ปล่อยให้บอลไปเข้าเท้า โจนาส ส่องไกล 25 หลาด้วยขวา ไม่เหลือ 1-0จากที่เสียประตู เกมบุกไก่เดือยทองก็ช็อตไปดื้อๆ จนโดนเจ้าถิ่นไล่ถลุง และในท้ายเกมนาทีที่ 75 เจ้าค้างคาวก็มาได้ประตูส่งท้าย กูอาร์ดาโด จ่ายทะลุออกขวาให้ โซเฟียเน เฟกูลี กระชากตัวหลบเข้ากรอบเขตโทษ ซัดผ่านมือ แบรด ฟรีเดล ตุงตาข่าย 2-0 และในช่วงท้ายเกม บาเลนเซีย ก็ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ กอสตา นักเตะในทีมไปเถียงกรรมการจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามหมดเวลาการแข่งขัน สเปอร์ส ปิดฉากสถิติไร้พ่าย 5 นัดติด ด้วยการแพ้ บาเลนเซีย 0-2 ในเกมนัดส่งท้ายการทัวร์อุ่นเครื่อง.






“เวย์น รูนีย์” ดาวยิงร่างอวบ ออกโรงหยอดคำหวาน ชวน “โรบิน ฟาน เพอร์ซี” ศูนย์หน้าชาวดัตช์ มาร่วมทัพ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด…สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวัน 10 ส.ค. “เวย์น รูนีย์” ดาวยิงร่างอวบทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงร่ายมนต์ชวน “โรบิน ฟาน เพอร์ซี” มาร่วมทัพ ช่วย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ที่ต้องการจะได้ดาวยิงกัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มาเสริมคมแดนหน้า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์รูนีย์ gclubกล่าวว่า “แน่นอน เขาเป็นนักเตะที่ผมนับถือ เขาทำผลงานกับอาร์เซนอลได้น่ามหัศจรรย์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา แน่นอนเมื่อฤดูกาลล่าสุดเขาสุดยอดมาก เขาทำประตูมากมาย ถ้าเขามาร่วมทีมกับเรามันจะเป็นเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม”เมื่อถูกสื่อถามว่าเขาจะร่วมงานกับ อาร์วีพี ได้ไหม รูนีย์ ก็ยิ้มพร้อมตอบว่า “ผมเองก็คิดแบบนั้นเช่นกัน แต่คุณจะต้องถามผู้จัดการทีม เขามีกองหน้าหลายคนที่พร้อมทั้งตัวผมเอง, เวลเบค, ชิชาริโต และ เบเบ้ ซึ่งมีหลายคนที่ต้องสู้กันเพื่อแย่งตำแหน่งนี้”ฟาน เพอร์ซี ได้ปฏิเสธที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล หลังจาก 7 ปีที่ผ่านมา ทีมไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ และตัวของ รูนีย์ เองก็ได้เผยว่า เป้าหมายใหญ่ในฤดูกาลหน้าของทีมคือการทวงแชมป์คืนมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง“มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราที่จะทวงแชมป์กลับมา นี่เป็นโอกาสที่เราจะแสดงให้เห็นว่า เราเป็นทีมที่ดีและมีความสามารถพอที่จะเป็นแชมป์ลีกได้ และนั่นคือจุดประสงค์ที่ชัดเจนของเราในฤดูกาลนี้อย่างไม่ต้องสงสัย” รูนีย์ กล่าว.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น